Thursday, May 19, 2011

Disclaimer: About the Author

Syempre disclaimer muna ang una kong post dito sa aking site. Newbie pa kasi ako sa mga ganitong blog. Reader lang kasi ako ng mga blogs. At dahil na feel ko na this is the perfect time na magkaroon na ako ng sarili kong site, here it is, Cherry's List. Marami akong nais isulat, as in maraming-marami, at sa dami hindi ko alam kung ano ang uunahin at paano ko sisimulan. So I decided na magstart sa mga recent happenings sa aking buhay.


Mahaba na naman ang aking intro... Magrereveal na lamang ako ng 5 things about me.
1. Eldest ako sa 3 maria.
2. Graduate ng public school. From elementary to college.
3. Former editor ng 3 campus newspaper (elementary to college).
4. Single. Period.
5.Writer sa isang I.T company.




<fun,fun,fun>





No comments: