Tuesday, November 22, 2011

V-Post: Cool break-up song- All About Me by Far East Movement


Naadik na naman ako sa mga Youtube videos. Next na kinaadikan ko, ang WongFu Productions. Binubuo ng mga Asian-Americans na based sa...where else? sa US. Ang taray lang nila kasi sila na lahat- mula sa conceptualization, script, shooting, post prod. Sila na. Kung papanoorin yung mga behind the scenes nila, hindi basta-basta ang mga equipment nila. Hay.. sila na. 

Anyway, nalalayo na naman ang post ko sa title. Napanood ko kasi itong video na ito: Break Up Back Up. Heto ang  Part 1,  heto naman ang Part 2. Nakakatuwa yung last song nila. Pakinggan niyo below.




Hindi niya na maitatanong na magkakakilala ang taga WongFu Productions and Far East Movement, ang kumanta ng song na nasa itaas. Astog lang diba. Sino pa ba ang magdadamayan kundi sila-sila din na mga Asians. 

Anyway uli, ang cute lang ng kanta. Kung lahat ba naman ng mga break-up song ganito, edi masaya diba? Syempre, LSS na uli ako, sayang wala akong mahanap na lyricss. Kaya...


Nananawagan po ako sa kung sinoman ang may mabuting loob, hanapan niyo naman po ako ng lyrics. Thank you po. Mwuah Mwuah Tsup Tsup...

No comments: