Monday, September 19, 2011

Social Networking Etiquette

Tinatamad akong maglista ng mga pamantayan sa pag-gamit ng social networking sites sa post ko na ito <click me now na>. E sumakto naman na may video naman pala ang aking idol na si Lourd De Veyra sa kanyang Word of the Lourd segmet sa The Evening News sa TV5. Infairness, pareho kami ng mga comment, pero natamaan din naman ako sa iba niyang mga punto. Well, that's life... ang kailangan lang kaya mo namang panindigan ang mga pinag-po-post mo sa internet, tulad ng blog ko na ito. So ito na, ipost ko na lang dito ang 2 videos niya. 


Note to public: No copyright infringement intended. Ok, alright? Get,get, Aw!



WOTL: Social Networking Etiquette Part 1






WOTL: Social Networking Etiquette Part 2



1 comment:

Macky Macarayan said...

asus. tinamad ka lang tita mel. LOL LOL LOL