Friday, December 21, 2012

Hope Springs

(Note: Here is a super quicjie review of the movies I watched this year. Super late post na ito pero for the sake of documentation, deadma na! hehe)



August 28, 2012


I just watched Hope Springs with Flo and Kuya Choc. Kapag sila ang kasama ko, expect na kung ano-ano ang maiisipang gawin agad-agad. That day was supposed to be our chika afternoon since its been a month nung last time kaming magkita-kita. So we were in Figaro Gateway Cubao then suddenly gusto na namang panoorin ni Flo ang Hope Springs with me. Take note that they already watched it, silang 2 pa ang magkasama pero gusto daw ni Flo makita reaction ko. Wala na akong nagawa, so gora na! We checked if it was still showing in Gateway but wala na. Akala ko hindi na matutuloy, pero pag may ginusto si Flo, kailangan matuloy so we searched for malls na showing pa ang Hope Springs. And guess what? May mall pang showing - sa Eastwood. Wow! It was my first time pumunta dun and in fairness ah, super layo niya. Muntik pa kaming ma-late sa movie and yun na yung last showing. The movie was fun, I like the story and I want to watch it again with my future other half. It is perfect film for couples. Yung mga type na medyo wala ng trill ang relationship. I was wondering kung may same place din ba dito sa atin na ala Great Hope Spring Village. Hmm...





No comments: